ข้อมูลหน่วยงาน

  1. ประวัติความเป็นมา
  2. นโยบายการบริหารงาน
  3. วิสัยทัศน์/พันธกิจ
  4. โครงสร้างองค์กร
  5. โครงสร้างส่วนงานราชการ
  6. อำนาจหน้าที่/กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
  7. ข้อมูลพื้นฐาน

โครงสร้างบุคลากร

  1. ข้อมูลผู้บริหาร
  2. สมาชิกสภา
  3. หัวหน้าส่วนราชการ
  4. สำนักปลัด
  5. กองคลัง
  6. กองช่าง
  7. กองการศึกษา
  8. งานตรวจสอบภายใน

การบริหารงานและงบประมาณ

  1. การควบคุมภายใน
  2. แผนพัฒนาท้องถิ่น
  3. แผนอัตรากำลัง
  4. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  5. แผนการดำเนินงานประจำปี
  6. แผนบริหารความเสี่ยง
  7. ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  8. ข้อบัญญัติตำบล
  9. แผนการใช้จ่ายเงิน
  10. แผนบริหาร/พัฒนาทรัพยากรบุคคล

ผลดำเนินงาน

  1. ผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  2. รายงานการรับจ่ายเงิน
  3. รายการผลการใช้จ่ายเงิน
  4. การแก้ไขปัญหาร้องเรียน
  5. ผลการประเมินการจัดบริการสาธารณะ
  6. ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ป.ป.ช.
  7. ผลการดำเนินงานประจำปี
  8. ผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
  9. ผลสำรวจความพึงพอใจประชาชน
  10. สรุปผลการประเมินแผนพัฒนา

กิจการสภา

  1. รายงานการประชุมสภา
  2. ประกาศสภาฯ

แนวทางป้องกันการทุจริต

  1. เจตนารมณ์การป้องกันการทุจริต
  2. กิจกรรมการมีส่วนร่วมการป้องกันการทุจริตในองค์กร
  3. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสองค์รวม
  4. การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
  5. การดำเนินการจัดการความเสี่ยง
  6. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  7. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
  8. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
  9. สรุปสถิติร้องเรียนการทุจริตฯ
  10. ประกาศนโยบาย No Gift Policy

การตรวจสอบป้ายโฆษณา

  1. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน มกราคม 2566
  2. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
  3. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน มีนาคม 2566
  4. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน เมษายน 2566
  5. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
  6. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน มิถุนายน 2566
  7. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
  8. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน สิงหาคม 2566
  9. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน กันยายน 2566
  10. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน ตุลาคม 2566
  11. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
  12. รายงานผลการตรวจสอบป้ายโฆษณาที่กระทำผิดกฎหมาย ประจำเดือน ธันวาคม 2566

สถิติผู้สูงอายุตำบล

  1. สถิติผู้สูงอายุในตำบล
  2. สถิติผู้สูงอายุแยกประเภท ปี พ.ศ. 2568

สถิติการให้บริการประชาชน

  1. สถิติการให้บริการประชาชน
  2. งานขออนุญาตก่อสร้าง
  3. งานซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ
  4. งานป้องกันฯ
  5. งานกู้ชีพกู้ภัย
  6. งานทะเบียนพาณิชย์
  7. งานบริการทั่วไป

ของดีในตำบล

  1. ศิลปะขับเพลงซอ
  2. พระพุทธ ณ นารายณ์
  3. ผลิตภัณฑ์OTOP

ศูนย์ยุติธรรมชุมชน ตำบลท่าน้าว

  1. ยุติธรรมสามัญประจำบ้าน
  2. ผลการดำเนินงาน ศยช.

โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช

  1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานฐานทรัพยากรท้องถิ่น
  2. กิจกรรมการดำเนินงาน อพ.สธ.

งานสาธารณสุข

  1. งานป้องกันและระงับโรคติดต่อ
  2. งานสิ่งแวดล้อม
  3. Long Term Care (LTC)
  4. งานทั่วไป
  5. ส.ป.ส.ช
  6. ศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้พิการและผู้สูงอายุ

Open Data

  1. OPD แผนพัฒนาท้องถิ่น
  2. OPD ข้อมูลประชากรผู้สูงอายุ
  3. OPD ข้อมูลประชากรรายตำบล
  4. OPD ข้อมูลประชากรรายหมู่บ้าน
  5. OPD สถิติข้อมูลผู้พิการ

การมีส่วนร่วม

  1. แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลการดำเนินงาน อบต.ท่าน้าว ปี 2567
  2. สรุปผลการมีส่วนร่วมระหว่าง อบต.ท่าน้าว /หน่วยงาน / องค์กรต่าง ๆ และประชาชน ประจำปี 2568

ผลงาน/ดาวน์โหลด

  1. คู่มือประชาชน
  2. คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
  3. คู่มือการขอใช้บริการต่าง ๆ
  4. แบบฟอร์มต่างๆ
  5. กองคลัง
  6. กองช่าง
  7. กองการศึกษา
  8. ตรวจสอบภายใน